Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Năm, 16 tháng 9, 2021

Chị em cần gì khi ân ái?

 Trắng mịn và ngọt ngào, những đường con thân thể của em khiến tôi như bốc hỏa. Tôi chà sát cái hạ thân đang nóng rực trên làn da non mềm búng ra sữa. Chậm chạp và cẩn thận mơn trớn hoa huyệt trơn mềm, ấm áp, tiếp tục đút vào nhè nhẹ, mỗi lần đều tấn công thật sâu. Thân thể nõn nà vật vãn quẫy duỗi bên dưới càng làm tôi hứng thú

- Ưm… mmm … em thích... ư..ư
2 cánh hoa mỏng manh hồng hào càng lúc càng chặt, cuồng loạn co bóp. Một luồng khoái cảm chạm điện tê dại chạy khắp cơ thể tôi.

 

NHỊN ĐÓI BAO LÂU NHƯNG TÔI CHẲNG CÒN THÈM VỢ

Cuộc xuân tình đêm qua là kết quả cả năm trời tôi phải dồn nén. Từ ngày vợ có bầu cũng là lúc tôi chính thức phải “ăn chay”. Cái cảm giác ham muốn hừng hực mà cứ phải dồn nén thật chẳng dễ chịu. Cứ nghĩ vợ sinh xong sẽ được thoải mái, nào ngờ đó mới là lúc rắc rối bắt đầu!!!

Sau chuỗi ngày thòm thèm chờ đợi, cuối cùng hai vợ chồng cũng được ngủ chung. Chẳng cần 1 bầu không khí lãng mạn hay 1 bữa tối xa hoa, cái ham muốn bản năng cũng đủ lấp đầy những khoảng trống ấy. Nhưng KHÔNG!!!

- Tôi đang chạm vào cái gì thế này!

Một suy nghĩ lóe lên trong đầu, không khỏi khiến tôi cảm thấy giật mình. Tôi cảm giác mình vừa chạm vào miếng thịt mỡ bèo nhèo, thô ráp. Càng vuốt ve, càng mơn trớn thì lại càng khiến cái khao khát trong tôi xuống dốc.

Thôi thì bỏ qua cái màn khởi động, tôi đi vào phần tăng tốc luôn để tiết kiệm thời gian. Nhưng nhìn vào cái “hoa huyệt” thì … KINH KHỦNG … VỪA THÂM ĐEN VỪA NHĂN… chẳng khác gì 2 miếng thịt trâu xào quá lửa. Đứng hình, cảm xúc về âm!!!

- Anh sao vậy? Vợ đẻ xong nên anh sợ à???

Thấy vợ thoáng buồn lại lo lắng, thôi bỏ qua hết. Tôi nhanh chóng đưa thằng nhỏ còn đang ngóc đầu chờ đợi phía dưới vào thẳng cơ thể em. Ọp…

Khác với sự mong chờ - 1 cái giác phê tê dại, tôi lại như rơi vào một khoảng không vô định. Nhấp nhấp, mạnh hơn nữa… tôi cố gắng tìm cho mình cái sự sung sướng thỏa mãn

- A…. đau quá… dừng… dừng lại…

VÀ TÔI TỰ PHẢI VỀ ĐÍCH

Em hất tôi ra, quay mặt ôm con, bỏ lại tôi trơ trọi với cái sự hụt hẫng. Lâu không gần gũi lại thêm mới sinh nên em có phần giảm hứng thú. Nhưng những đêm sau đó mọi chuyện ngày càng thậm tệ. Thay vì những tiếng rên khoái cảm thì hình như em khó chịu, tỏ rõ sự đau đớn. Còn tôi càng cố tìm cảm giác thì như càng rơi sâu vào khoảng không khô khốc và trống rỗng. Thử đủ mọi tư thế nhưng sự thất vọng như con dao dần dà giết chết cảm xúc và dục vọng trong tôi.

Ngày ngày nhìn mấy em gái trẻ mơn mởn công ty, đi nhậu hay ký hợp đồng cũng chẳng thiếu những cô nàng nước nôi dạt dào trực chờ để đưa tôi lên chín tầng sung sướng. Về nhà nhìn cô vợ ục ịch, tóc tai bú rù, đêm đến thì chẳng khác gì cái xác không hồn… CHÁN!!!

Suốt nửa năm trời tần suất quan hệ của chúng tôi đếm chẳng hết nổi 5 đầu ngón tay. Cuộc sống chăn gối nhạt toẹt nên vợ chồng cũng ngày một xa cách.

Lại thêm mấy ông bạn nhậu cà cưa, thêm mắm muối nói rằng vợ không ham muốn cẩn thận bị cắm sừng. Đã chẳng được thỏa mãn lại thêm cảm giác nhục vì có nguy cơ bị cắm sừng khiến vợ chồng ngày càng xung đột.

Chẳng thằng đàn ông nào có thể lờ đi khi biết mình có thể đã “cao thêm chục phân” nhưng muốn bắt tận tay thì phải tìm chứng cứ. Tôi lén lút tra tin nhắn, cuộc gọi, lịch sử tìm kiếm thì…

ZLOVE BÍ KÍP CHO CÔ BÉ SIẾT CHẶT CHÀNG MỖI ĐÊM

Đó là cái tít đầu tiên hiện ra trước mặt tôi. Hóa ra vợ tôi đang tìm hiểu 1 loại viên uống Zlove gì đó, thấy ghi tác dụng se khít, tìm cảm giác khi quan hệ sau sinh. Ắt hẳn em cũng thấy sự thay đổi giữa 2 vợ chồng, hóa ra là tôi đã hiểu lầm. Tôi đặt liền cho em hẳn 4 hộp, chẳng phải nói em mừng thế nào. Nói là tặng vợ nhưng thật ra tôi cũng chán cái cảnh đuôi chuột ngoáy lọ mỡ này lắm rồi.


Viên uống Zlove được bán tại hội chợ La Habana

Trở về nhà sau 2 tuần công tác, cũng là gần tháng rồi chúng tôi chưa gần gũi. Vứt vali xuống tôi lao vào xiết chặt em, không phải là cô vợ mảnh mai non tơ ngày xưa nhưng ở em có sự bồng bềnh và ấm áp khá thú vị.

Mùi sữa tắm thơm mát khiến tôi chỉ muốn ăn em vào bụng. Xoa ngón tay lên đôi gò bồng đào săn chắc, đầu lưỡi nóng bỏng đánh vòng quanh nhũ hoa mềm mại, thỉnh thoảng mâm mê cảm nhận sự thay đổi từ hạ thân của em.

Tôi chà sát cái hạ thân đang nóng rực trên làn da non mềm búng ra sữa. Chậm chạp và cẩn thận mơn trớn hoa huyệt trơn mềm, tiếp tục đút vào nhè nhẹ, mỗi lần đều tấn công thật sâu. Thân thể nõn nà vật vãn quẫy duỗi bên dưới càng làm tôi hứng thú

- Ưm… mmm … em thích... ư..ư

Quả thật khác quá… mềm, ấm áp và vô cùng ướt át. 2 cánh hoa mỏng manh hồng hào càng lúc càng chặt, cuồng loạn co bóp. Thân thể em vừa mềm vừa nhuyễn cũng vừa chặt vừa nhanh, nóng bỏng ướt át cùng tiếng rên rỉ mê hồn làm tôi khó cưỡng. Một luồng khoái cảm chạm điện tê dại chạy khắp cơ thể tôi. Đã lâu lắm rồi tôi mới tìm lại được cảm giác thống khoái điên cuồng đến thế

Suốt 1 tuần nay tần suất ân ái của hai vợ chồng có khi hơn nửa năm vừa qua cộng lại. Từ ngày em uống viên Zlove, như biến thành 1 con người khác, 1 người đàn bà ngọt ngào và đầy kích thích khiến tôi mê đắm.

Giá mà tôi biết để cho em dùng Zlove sớm hơn thì chắc chẳng phải khổ cực tự xử mỗi ngày. Cũng sắp 20/ 10 chẳng biết tặng em cái gì, chẳng có nhẽ mua vài hộp nữa về tặng em cho phê không nhỉ? Các ông nào mà vợ sinh xong chán quá thì nhớ mua Zlove ngay nhé, đảm bảo nghiện muốn chết!!!

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét