Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Sự thật khả năng Thực phẩm chức năng Z hair có thể chữa tóc bạc sớm?

Thì gian vừa qua, mọi người đang đổn thổi nhau về một loại sản phẩm có khả năng chữa tóc bạc sớm rất hiệu quả. Và thật ngạc nhiên, đó ko phải cái tên xa lạ, mà lại chính là viên uống thảo dược zhair. Vậy Thực hư khả năng zhair chữa tóc bạc sớm là như nào?


Những điều thực hư về Viên uống z.hair chữa tóc bạc sớm?

Theo dõi trên các diễn đàn làm đẹp, có thể thấy có nhiều bài đăng về thông tin cho rằng: Zhair có nguồn gốc từ thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên nên hết sức an toàn, không tác dụng phụ, dùng để bổ dưỡng huyết khí rất tốt từ đó có khả năng nuôi dưỡng tóc mọc đen, dày từ đó có công dụng zhair chữa tóc bạc sớm… Vậy đó có phải là sự thật?


Để biết được sự thật, hãy cùng nghe san sẻ của những người đã từng sử dụng viên uống thảo dược Zhair.

Chị Mai Trang (Hà Nội) chia sẻ: Từ sau sinh, mái tóc chị đã có hiện tượng rụng dần đi kèm với vài sợi tóc bạc mọc ra ngày càng nhiều khiến chị thấy rất phiền muộn. Sau khi sử dụng viên uống thảo dược z-hair khoảng 2-3 tháng là đã thấy tóc mọc lên đen rõ rệt, đặc biệt hơn nữa là tóc chị bớt rụng và chắc khỏe, bồng bềnh hơn rất nhiều.

Anh Nam (Hải Phòng) có feedback về tình trạng tóc bạc sớm của mình ngay từ hồi còn thanh niên. Nhưng sau một liệu trình 3 tháng sử dụng z-hair, anh đã thấy tóc được cải tạo đáng kể, tuy chưa bớt bạc hoàn toàn nhưng những sợi con mọc lên đen hơn, và chắc khỏe hơn. Anh tiếp tục kiên trì, theo các liệu trình tiếp theo vì được biết thành phần của thuốc là thảo dược nên có sự hiệu dụng chậm nhưng bền, không như một số loại thuốc khác trên thị trường. Dùng tiếp thêm 2 tháng, anh thực sự vô cùng ngạc nhiên về kết quả đạt được: tóc mọc lên đen, bóng khỏe và ít rụng, khiến anh lấy lại được diện mạo trẻ trung vốn có của mình.


Bên cạnh đó, viên uống thảo dược z hair đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép.
Qua đó dễ thấy rằng, zhair có đầy đủ giấy phép để lưu hành cũng như đích thực an toàn với sức khỏe người sử dụng, không những vậy khả năng Zhair trị tóc bạc là hoàn toàn có thật và đã được nhiều người mua công nhận.

Vì điều gì mà Thuốc thảo dược zhair có thể có thể trị bạc tóc được?

Để biết được tại sao Zhair lại có khả năng trị tóc bạc hiệu quả, trước nhất cần nắm được các nguyên do gây ra tóc bạc sớm.

Theo Đông y, phần tóc là phần dư của huyết khí, vì thế khi khí huyết đang có vấn đề (thận, tỳ vị hoạt động kém hiệu quả) thì tóc sẽ bị thiếu dưỡng chất, bị rụng, bạc. Bởi vậy, để có thể khôi phục lại mái tóc đẹp thì rất cần phải bổ dưỡng khí huyết, dưỡng can thận, phân phối dưỡng chất nuôi tóc từ sâu bên trong để tóc đen trở lại. Đây cũng hiện đang là cơ chế hoạt động của zhair.

z hair là viên uống thảo dược được kế thừa bài thuốc lưu truyền từ nhiều đời của thầy Tuệ Tĩnh, với thành phần từ 100% từ tự nhiên như: Hà thủ ô đỏ, huyền sâm, sinh địa, hàu biển… đặc biệt zhair được bổ sung kẽm trực tiếp từ hàu sữa. Sự hài hòa này đang là chìa khoá mở ra phương pháp giúp zhair chữa tóc bạc sớm hiệu quả.

  • Hà thủ ô: bồi bổ huyết khí, bổ máu, bổ gan, ích thận, làm đen râu tóc
  • Sinh địa: bổ thận, thanh nhiệt, làm mát máu, sinh huyết dịch tạo nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong
  • Huyền sâm: bồi dưỡng khí huyết, bổ thận, thanh nhiệt, trừ độc trị tóc rụng, làm đen tóc
  • Hàu sữa: chứa hàm lượng kẽm sinh học cao phân phối dưỡng chất nuôi tóc, cân bằng nội tiết tố làm giảm tình trạng tóc rụng
Nếu quí bạn có nhu cầu sử dụng z hair chữa tóc bạc sớm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985.142.360 để được tham vấn và đặt mua sản phẩm.

Ngoài ra quí bạn cũng có thể truy cập vào : https://zhair.com.vn/cong-dung-cua-zhair/ để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như đặt mua hàng trực tiếp
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét