Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Chỉ dẫn điều trị bệnh huyết áp thấp bằng linh chi

Chú ý rằng, bệnh huyết áp thấp có khá nhiều triệu chứng của bệnh, nhưng mà nếu không tìm ra và chữa trị kịp thời sẽ để lại những biến thể gây hại. Có khá nhiều những phương pháp chữa trị căn bệnh này thì việc sử dụng linh chi được mọi người nhắc đến. Vậy thực hư việc điều trị chỉ số huyết áp thấp bằng linh chi có hiệu quả hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thông tin thêm về áp huyết thấp

Huyết áp là lực mà dòng máu khi lưu thông ảnh hưởng lên thành động mạch. Ở người bình thường huyết áp dao động ở mức 120/80 mmHg. Còn khi huyết áp giảm còn 90/60 mmHg được coi là bệnh áp huyết thấp.

Căn bệnh huyết áp thấp thường sẽ được phát hiện chính xác nhờ việc thăm khám, đo đạc tại cơ sở y tế. Tuy vậy căn bệnh này cũng có những dấu hiệu bên ngoài giúp bạn dễ dàng nhận thấy như: hoa mắt, chóng mặt, vã mồ hôi, da xanh tái, người mệt mỏi, suy nhược.
Áp huyết thấp thường thì chỉ xuất hiện vài giờ hoặc vài ngày là khỏi, nhưng mà chúng lại đều đặn tái phát. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh liên tục diễn ra sẽ tác động đến tính mạng.

Điều trị huyết áp thấp bằng linh chi


Điều trị huyết áp thấp bằng linh chi rất hiệu quả

Điều trị huyết áp thấp bằng linh chi rất hiệu quả

Linh chi là loại thảo dược rất tốt, thường được sử dụng nhiều trong các bài thuốc y học. Đặc biệt, linh chi có tác dụng ổn định áp huyết nên với bệnh nhân cao huyết áp và áp huyết thấp đều có thể dùng được. Nếu người bệnh bị chứng huyết áp cao, linh chi có tác dụng điều chỉnh, bình ổn áp huyết ở mức độ vừa phải. Còn với bệnh nhân bị mắc chứng căn bệnh huyết áp thấp, linh chi sẽ kéo huyết áp lên, làm giảm các chứng hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi hiệu quả.

Làm được điều này là nhờ linh chi có chứa nhiều chất thảo dược quý như germanium, polysaccharides, sterois, axit ganoderic,.. Những chất này có tác dụng tăng cường lưu thông oxy trong cơ thể, cung cấp năng lượng cho các hoạt động của con người. Nhờ vậy mà việc lưu thông máu dễ dàng hơn, hiện tượng hạ huyết áp giảm đáng kể.

Để sử dụng linh chi làm thuốc điều trị bệnh áp huyết thấp bạn có thể thái lát chúng hoặc nghiền thành bột pha với nước sôi thành trà linh chi uống mỗi ngày. Việc sử dụng linh chi cũng chỉ nên ở mức vừa phải từ 10-15 gam, không nên dùng quá nhiều sẽ gây các phản ứng không tốt cho cơ thể. Như vậy việc dùng linh chi làm thuốc điều trị căn bệnh huyết áp thấp là khoa học và hiệu quả.
Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bệnh nhân bệnh huyết áp thấp sớm thoát khỏi căn bệnh này.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét