Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Liệu pháp điều trị chỉ số huyết áp thấp bằng món ăn từ gà

Có thể thấy rằng, việc chữa trị áp huyết thấp bằng đồ ăn, bồi bổ cơ thể, khí huyết giúp cải thiện biểu hiện bệnh đang là phương pháp được nhiều người tuân thủ và cho hiệu quả tích cực. Vậy bạn đã biết chữa trị chứng căn bệnh huyết áp thấp bằng món ăn từ gà chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Chữa trị chứng áp huyết thấp bằng món gà hầm nhân sâm

Điều trị chứng huyết áp thấp bằng món gà hầm sâm
Điều trị chứng áp huyết thấp bằng món gà hầm sâm
Bệnh huyết áp thấp là căn bệnh thường gặp ở người lớn tuổi và những người suy nhược, bản thân mệt mỏi. Thịt gà có tính ấm, vị ngọt, có công dụng bổ khí huyết, bổ máu, tích tủy. Còn nhân sâm lại là vị thuốc quý, có hàm lượng chất dinh dưỡng, vi chất cực kì dồi dào, cải thiện sức khỏe và thể trạng suy nhược ở người già, người mới ốm dậy.
Hơn nữa các chất có trong nhân sâm còn có khả năng nâng cao năng lực hoạt động của các cơ quan trong bản thân, bổ sung lưu thông máu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu cũng như oxy trong cơ thể. Chính vì vậy, món gà hầm nhân sâm vô cùng điều độ cho những người bệnh căn bệnh huyết áp thấp.
Để thực hiện món này bạn cần chuẩn bị: 1 con gà mái, nhân sâm, hoàng kỳ cũng ngũ vị tử. Gà chặt thành miếng vừa ăn, hoàng kỳ, ngũ vị tử, nhân sâm đem cho vào túi vải, buộc kín miệng. Tiếp theo cho tất cả vào nồi hầm nhừ, cuối cùng bỏ bã thuốc và nêm nếm gia vị cho vừa ăn là được. Món này sẽ giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, chữa các chứng hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể hiệu quả.

Chữa trị chứng áp huyết thấp bằng món canh gà

Chắc chắn sẽ giúp bạn thấy ngay tác dụng khi được dùng thường xuyên. Đặc biệt là những bệnh nhân thường xuyên có triệu chứng vã mồ hôi lạnh, da xanh tái sẽ nhanh chóng cải thiện được chứng này.
Canh gà là món ăn tổng hợp từ nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau, có công dụng tăng cường sinh lực, bổ khí huyết, giúp bệnh nhân chỉ số huyết áp thấp bồi bổ, ổn định áp huyết và thoát khỏi hiện trạng suy nhược, mệt mỏi. Để làm món này bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: thịt gà, thị bò, bầu dục, kỳ tử, thỏ ty tử, nhục thung dung. Tất cả các nguyên liệu thịt gà, bồ dục làm sạch, thái miếng vừa ăn. Các vị thuốc thì cho vào túi vải, buộc kín miệng. Sau đó tất cả cho vào nồi hầm chín ở lửa nhỏ, bỏ túi thuốc và nêm nếm gia vị cho vừa ăn là được. Món canh gà bổ dưỡng
Áp huyết thấp là căn bệnh kéo dài nếu không được chữa trị kịp thời. Hy vọng rằng những món ăn từ gà sẽ là chỉ dẫn điều trị chứng áp huyết thấp hiệu quả, giúp ích cho bạn.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét