Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Những biểu hiện của hiện tượng yếu sinh lý ở phụ nữ

Khá nhiều nữ giới trong cuộc sống hiện đại hiện nay rơi vào tình trạng yếu sinh lý khiến cho tình cảm vợ chồng lạnh lùng dần. Vậy dấu hiệu yếu sinh lý nữ là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Biểu hiện yếu sinh lý nữ giới

Theo một nghiên cứu vừa rồi, có tới 43% nữ phái đẹp bị rơi vào tình trạng yếu sinh lý nữ trong khi ở các đấng mài râu chỉ là 31%. Những con số này đã cho thấy rằng phái yếu phái yếu đang gặp trục trặc trong chuyện ấy, và đó cũng là lúc họ bước vào công đoạn suy giảm sinh lý. Lúc này, có cực nhiều đổi thay trong thân thể, về cả mặt sinh lý lẫn tâm lý. Nếu không có sự quan tâm chính bản thân mình và từ người bạn đời thì rất có khả năng nữ sẽ gặp phải tình trạng này.

Sụt giảm ham muốn

Đây là dấu hiệu yếu sinh lý phụ nữ trước tiên và dễ nhận mặt nhất. Các ông chồng sẽ là người dễ nhận ra sự thay đổi này. Phái yếu không còn ham muốn như trước nữa, dẫn đến tần suất “giao ban” của hai vợ chồng suy giảm, và đôi lúc người chồng cảm nhận không thỏa mãn, bị bỏ bê. Hiện tại cực kỳ mẫn cảm khi mà đa số các trường hợp ngoại tình của phái mạnh đều rơi vào khoảng thời gian này.
Nếu có dấu hiệu này, phái yếu hay cả các ông chồng cần phải nói chuyện, đàm đạo rõ ràng và đến gặp các thầy thuốc có chuyên môn để được tư vấn bổ trợ, đừng giấu giếm để rồi khiến cho gia đình gặp trục trặc. Đã rất nhiều ý kiến ca cẩm rằng dạo này ông chồng của mình hay đi làm về muộn, không thường ăn cơm nhà như trước. Hãy lưu ý đến bản thân hơn nữa nhé.

Âm đạo khô

Đây là một dấu hiệu yếu sinh lý mà phần đông chị em đều bỏ qua nó một cách dễ dàng và không để ý. Hiện tượng khô rát âm đạo là hiện tượng mà cơ quan sinh dục của phụ nữ khi được kích thích lại không tiết ra chất nhờn như mọi khi, khiến phái yếu cảm nhận đau rát âm đạo trong giai đoạn quan hệ. Dần dà, nó trở thành ác cảm và nỗi sợ của chị em mỗi khi quan hệ, lâu dần sẽ khiến không còn muốn “chuyện ấy” nữa.

Đau đớn khi quan hệ

Không còn cảm giác “lên đỉnh” khi quan hệ nữa mà thay vào đấy là sự đớn đau. Đây là hậu quả tất có của việc bị khô rát âm đạo, đau khi quan hệ sẽ khiến chị em sợ hãi. Âm đạo khô rát, không tiết đủ chất nhờ sẽ khiến cho thành âm đạo trầy xước, quan hệ trở nên vô cùng khó khăn và đớn đau. Theo các chuyên gia về tâm lý sức khỏe tình dục thì việc đau đớn đó vô tình tác động đến tâm lý, gây giảm cảm giác ham muốn ở phái yếu. Những ông chồng sẽ cảm thấy như thế nào khi mà trong giai đoạn quan hệ mình cũng có cảm giác đau đớn. Chắc chắn ngay đây sẽ tránh né chuyện ấy rồi.

Lão hóa nhanh


các bạn đã từng nghe về việc quan hệ tình dục thường thường và đúng mực sẽ giúp cho phái đẹp trở nên trẻ đẹp, làn da căng mịn hơn còn nếu hạn chế chuyện đó sẽ khiến cho làn da nhăn nheo, khô ráp chưa? Điều đó là sự thực đã được các nhà khoa học minh chứng. Chuyện ấy có công dụng chống già hóa xuất sắc. Chính vì vậy mà các bạn có khả năng nhận ra rằng một người nữ có hay làm “chuyện ấy” hay không qua làn da

do vậy trên đây là một số dấu hiệu yếu sinh lý phụ nữ mà nhiều ý kiến hoàn toàn có thể nhận ra. Nếu phái đẹp có một trong số các dấu hiệu trên thì hãy chủ động kiểm tra sức khỏe, cân đối lại lộ trình trong chuyện ấy để giữ lửa yêu thương nhé.

Ngoài ra quí bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách tăng cường sinh lý nữ rất hiệu quả và an toàn tại : https://giadinhkhoeaz.com/tang-cuong-sinh-ly-nu/


0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét