Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Thông tin đầy đủ về sản phẩm Viên uống hỗ trợ mọc tóc z hair

Sản phẩm Viên uống chăm sóc tóc Zhair bằng những ưu điểm nổi bật về công thức thành phẩn cải tiến, khả năng săn sóc và bảo vệ tóc hiệu quả đã trở thành người bạn hỗ trợ đáng tin cậy của đa phần mọi người trong cuộc sống hiện đại.

Việc sở hữu một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, ngăn ngừa rụng hay giảm tình trạng hói đầu luôn là điều ao ước của không ít người, bao gồm cả nam và phái đẹp. Nhanh chóng đáp ứng cho nhu cầu đó mà thị trường đã giới thiệu đến người dùng các loại sản phẩm săn sóc tóc với những lựa chọn khác nhau.


Tuy nhiên, nhờ thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên bởi một số loại thảo dược quý, Zhair ra đời mau chóng được ưa chuộng với đảm bảo cho khả năng giữ trọn vẻ đẹp, sức khỏe cũng như bảo vệ mái tóc trước các tác nhân gây hại. Tiếp theo đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về Zhair một cách thật chi tiết các bạn nhé!


Thực phẩm chức năng tăng cường mọc tóc zhair được hình thành từ phương thuốc bí truyền hơn 700 năm

zhair khởi nguồn từ sự kế thừa, phát huy bài thuốc bí truyền hơn 700 năm do bác sĩ Tuệ Tĩnh nghiên cứu với chức năng chữa hói đầu, tóc bị rụng, kích thích tóc mọc nhanh và khỏe từ sâu bên trọng vô cùng hiệu quả. Xung quanh việc áp dụng bài thuốc đặc thù đó, z hair còn có sự cải tiến, ứng dụng công nghệ sản xuất mới theo công thức nổi trội từ nguồn nguyên vật liệu quý nên trở thành giải pháp săn sóc tóc thực sự ấn tượng.


Thành phần và sự hữu dụng của Thực phẩm chức năng tăng cường chăm sóc tóc zhair

Sản phẩm zhair người dùng sử dụng thể hiện sự phối hợp hoàn hảo của những loại dược chất tự nhiên quý hiếm, rất tốt đối với sức khỏe.
  • Thành phần có chứa trong Zhair:
+ Hà thủ ô đỏ: 150 mg
+ Sinh địa: 150 mg
+ Huyền sâm: 150 mg
+ Hàu biển: 150mg

  • Công dụng của Zhair:
+ Ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng, hói đầu: Trong Hà thủ ô đỏ có chứa nhiều hoạt chất quan trọng gồm lipid, rhaponticin, anthraglycosid, lecitin, protid, ponticin… có khả năng ứng chế nguyên do chính gây ra tình trạng tóc rụng, hói đầu là gen 5 Alpha Reductase. Do vậy, tuyển lựa sản phẩm z-hair sẽ là cách để các bạn loại bỏ nỗi lo về vấn đề này cực hữu hiệu.

+ Kích thích tóc mọc nhiều, mọc nhanh: Sinh địa là vị thuốc đã được chứng minh công dụng tăng cường nhịp tim, ức chế vỏ tuyến thận của cocticoit để kích thích các sợi tóc mọc nhanh, nhiều hơn.

+ Làm đen râu tóc: Sở dĩ tóc con người bị yếu là do trong máu không sạch, chứa tạp chất. Nên huyền sâm được biết đến là loại thảo dược bồi bổ khí huyết, làm sạch máu, tăng cao khả năng hoạt động gan thận, khi kết hợp cùng sinh địa trong zhair sẽ giúp cơ thể thanh lọc, trừ độc, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc tăng trưởng, mang màu đen thiên nhiên.

+ Nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp từ sâu bên trong: Nhờ thành phần tinh chất hàu biển – loại nguyên vật liệu lừng danh đắt đỏ, bổ dưỡng nên z hair thúc đẩy chức năng tuần hoàn máu, làm chậm lão hóc, chăm sóc tóc khỏe đẹp tận sâu bên trong tế bào.

Viên uống hỗ trợ mọc tóc z hair hộp bao nhiêu viên và cách thức sử dụng hiệu quả

Được tinh luyện dưới dạng viên uống, z-hair có 30 viên/hộp. Mặc dầu mang lại nhiều tác dụng xuất sắc song sản phẩm cần được sử dụng đúng cách mới đảm bảo hiệu quả như ý.


Theo đó:
+ Người rụng tóc nhiều, bị bạc đầu sớm uống 4 viên/ngày.
+ Người muốn săn sóc tóc, dự phòng các vấn đề xấu gây hại đến mái tóc giảm liều dùng còn 2 viên/ngày.
+ Chia đều 2 lần sau mỗi bữa ăn.

Sản phẩm z-hair được khuyến khích duy trì kéo dài liệu trình 2 – 4 tháng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự bất ngờ cho quí bạn.

Quí bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn cũng như đặt mua sản phẩm Zhair tại đây : http://zhair.info/

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét