Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Cách làm trắng da bằng nha đam dễ dàng đến bất ngờ


Nha đam (hay lô hội) được rất nhiều các bạn trẻ sử dụng phổ biến như một loại thảo dược từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, chăm sóc sức khỏe làn da hiệu quả.  Nhựa nha đam có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào chết và giúp tái sinh các mô mới, làm làn da trở nên mịn màng, căng tràn sức sống. Nha đam có tính chất thanh nhiệt và khả năng làm dịu mát da, tăng cường độ ẩm, đẩy lùi các nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Với  khả năng ức chế quá trình phát triển, tiêu diệt mụn và các tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông, nha đam còn được dùng như một loại thuốc điều trị mụn hiệu quả.Với các tính chất trên, cách làm trắng da bằng nha đam được rất nhiều các bạn trẻ truyền tai nhau. Sau đây là các cách làm mặt nạ trắng da bằng nha đam mang lại hiệu quả cao:

Sử dụng nha đam làm mặt nạ dưỡng da:

Nha đam
Nha đam có thể sử dụng làm mặt nạ dưỡng da trực tiếp

Đây là mặt nạ đơn giản nhất, thích hợp với các bạn trẻ không có nhiều thời gian cho bản thân nhưng vẫn mang lại nhiều hiệu quả. Nha đam rửa sạch, gọt vỏ và bôi phần thì lên mặt trước khi đi ngủ từ 15-20 phút bằng nước mát. Với vài lần như vậy, làn da của bạn sẽ có tiến triển rõ rệt.

Làm trắng da bằng nha đam và nước vo gạo: 

Nha đam và nước gạo
Có thể sử dụng thêm nước gạo để làm trắng da

Để tạo mặt nạ đắp mặt này, bạn chỉ cần chuẩn vị một ít nha đam đã lột vỏ cùng 1 cốc nước gạo đặc là được. Xay nhuyễn nha đam và nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1 là chúng ta có một mặt nạ đắp da mặt hiệu quả không ngờ.

Mặt nạ nha đam- mật ong: 

Xay nhuyễn hỗn hợp gồm:
1 chén nhựa nha đam
+ 2 chén muối biển
+ 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé
+ 2 muỗng mật ong
Ta sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt dùng để đắp mặt. Với các dưỡng chất vừa làm loại bỏ các tế bào da chết, vừa bổ sung các vitamin cho da, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, căng tràn sức sống.

Làm trắng da bằng nha đam và chanh: 

Nha đam và chanh vừa giúp loại bỏ các tế bào chết, vừa giúp da trắng sáng
Nha đam và chanh vừa giúp loại bỏ các tế bào chết, vừa giúp da trắng sáng

Hỗn hợp nước cốt chanh và nhựa cây nha đam xay nhuyễn thật mịn cũng được các bạn trẻ áp dụng rất phổ biến. Đắp hỗn hợp trên trong vòng 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình. Mặc dù dưỡng chất có trong nha đam rất tốt cho làn da nhưng bạn cần lưu ý không nên sử dụng phần vỏ ngoài của nha đam vì chúng có thể gây kích ứng nhẹ.
Ngoài cách sử dụng các mặt nạ trên, nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe làn da, bạn có thể dùng thêm sản phẩm trắng bền AZ của công ty phân phối Grow Green AZ để nâng cao hiệu quả chăm sóc làn da. Với các chiết suất từ thiên nhiên, đặc biệt là có thành phần của nha đam, Trắng bền AZ giúp bạn loại bỏ được các chất bã nhờn từ bên trong cơ thể, giúp da phục hồi và trắng sáng tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét