Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Những cách làm trắng da từ cà chua hiệu quả

          Làm trắng da từ cà chua là phương pháp làm đẹp mà chị em phụ nữ rất ưa sử dụng bởi nó vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe. Cà chua không chỉ là thực phẩm trong bữa cơm gia đình mà nó còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho chị em phụ nữ có làn da trắng mịn. Các vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tái tạo làn da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Chúng ta có thể sử dụng cà chua bằng nhiều cách: uống nước ép cà chua, đắp mặt nạ làm đẹp…

Cách làm trắng da bằng cà chua như thế nào?

         Hãy chọn những quả cà chua tươi mọng, không bị dập nát, không héo cũng như xanh quá. Rửa sạch cà chua và ngâm chúng trong chậu nước muối để loại bỏ các hóa chất.
Sử dụng cà chua làm mặt nạ đắp mặt là cách làm trắng da tự nhiên hoàn toàn đơn giản. Quả cà chua chín bạn có thể dùng dao thật sắc cắt lát mỏng để đắp mặt. Lưu ý là nên cắt lát ngang nhé, như vậy thì phần thịt quả cà chua có nhiều dưỡng chất có thể tiếp xúc với da mặt nhiều hơn. Sau khoảng 15-20 phút bạn có thể rửa lại mặt bằng nước mát. Liên tục đắp mặt mỗi ngày một lần, làn da mặt của bạn sẽ có chuyển biến tích cực.
Nước ép cà chua là giải pháp làm trắng da toàn thân
Nước ép cà chua là giải pháp làm trắng da toàn thân

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng loại mặt nạ dưỡng trắng da từ cà chua khi kết hợp với các loại khác như chanh, mật ong,… Dùng 2 quả cà chua loại bỏ vỏ và hạt rồi cho vào máy xay nhuyễn. Trộn cà chua với 3 thìa mật ong và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt. Loại mặt nạ làm trắng da với cà chua  này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giữ độ ẩm cho da, rất phù hợp với những người da khô.
Làm đẹp da toàn thân từ cà chua: Trong cà chua có rất nhiều các vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…sắc tố lycopen và beta coraten giúp làn da trắng sáng tự nhiên. Vì vậy bạn nên bổ sung cả cà chua từ bên trong. Hãy dùng 2 quả cà chua chín  ép lấy nước uống. Phần bã còn lại trộn với 5 thìa sữa tươi không đường và đắp hỗn hợp này lên các bộ phận như chân, tay, mặt để làm trắng da và chống lão hóa. Thực hiện một tuần 2-3 lần sẽ giúp cơ thể bạn trở nên tươi trẻ rạng người.

Sử dụng Trắng bền AZ để làm trắng da tự nhiên

Trắng bền AZ là giải pháp tuyệt vời cho các chị em phụ nữ
Trắng bền AZ là giải pháp tuyệt vời cho các chị em phụ nữ

            Ngoài ra , để làm tăng hiệu quả làm trắng da một cách tự nhiên, sản phẩm Trắng bền AZ luôn được các chị em tin dùng. Trắng bền AZ là một sản phẩm giúp bạn giữ đẹp bên trong ra bên ngoài. Các tinh chất từ sản phẩm giúp dưỡng trắng, và ngăn chặn cũng như điều trị được tận gốc các vấn đề về da như nám, tàn nhang. Bên cạnh đó trắng bền AZ còn có tác dụng hỗ trợ sinh lý, se khít và làm hồng vùng kín ở nữ giới. Có thể thấy Trắng bền AZ là một bước đột phá trong việc phục hồi và chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ. Chi tiết sản phẩm có thể tham khảo tại http://lasen.com.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét