Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Trị nám da bằng trái cây gì để có hiệu quả cao

Nám da mặc dù không gây đau đớn, nguy hiểm đến sức khỏe nhưng không vì thế mà chúng ta lại bỏ qua chúng. Ở độ tuổi từ 30 trở đi, các chị em phụ nữ rất dễ nổi nám da các vùng trên mặt gây mất thẩm mĩ. Vì vậy chúng ta không nên sử dụng thuốc can thiệp bởi thuốc không phải lúc nào cũng tốt mà lại tốn kém, hiệu quả chưa thể biết trước được. Bằng phương pháp sử dụng trái cây để bổ sung các vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể từ bên trong và cả bên ngoài, nám da sẽ được đẩy lùi dần dần mà hoàn toàn tự nhiên, an toàn.
Có thể sử dụng trái cây làm mặt nạ, bôi trực tiếp lên da hoặc bổ sung vào bên trong cơ thể bằng các loại nước ép từ chúng. Những loại trái cây hay được các bạn trẻ sử dụng là:
1.Đào
Đào chữa da khô nám hiệu quả
Đào chữa da khô nám hiệu quả

Quả  đào rất giàu vitamin A và vitamin C chữa da khô nám rất hiệu quả.
Quả đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng sữa chua là một loại mặt nạ đắp mặt rất được ưa chuộng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ép táo lấy nước, sau đó pha cùng nước nóng và xông lên mặt. Không chỉ làm mờ những vết đốm nám mà táo còn giúp làn da của bạn được cải thiện, se khít lỗ chân lông.
2. Chuối 
Cha ông ta đã biết dùng chuối để làm đẹp từ rất lâu
Cha ông ta đã biết dùng chuối để làm đẹp từ rất lâu

Được biết đến với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe  như điều trị huyết áp cao, giảm mỡ, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, giúp cho tinh thần thoải mái, bớt căng thẳng,…Ngoài ra chuối còn giúp trị em trị nám da, tàn nhang rất hiệu quả.
3.Dưa chuột
Quả dưa chuột không thể bỏ qua khi làm trắng da
Quả dưa chuột không thể bỏ qua khi làm trắng da

Được mệnh danh là thần dược cho mọi loại da, dưa chuột từ lâu đã được mọi người sử dụng như là một phương thuốc truyền thống làm đẹp da. Khi da bị nám, hãy xay nhuyễn một quả dưa chuột và 1 quả mướp đắng non rồi chắt lấy nước. Mỗi ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 20 phút  thì rửa sạch với nước lạnh, chỉ vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
4. Dâu tây
Các vitamin C giúp trị nám da hiệu quả
Các vitamin C giúp trị nám da hiệu quả

Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C và axit citric giúp trị nám da, khô da tuyệt vời.
5. Đu đủ
Đu đủ làm da sáng mịn và giảm các vết nám
Đu đủ làm da sáng mịn và giảm các vết nám

Với thành phần dưỡng chất có chứa papain làm tróc da chết tự nhiên để lộ làn da sáng mịn, đồng thời giúp giảm nám và các vết đen. Vì vậy, đu đủ là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm làm sáng da, chữa trị nám da. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ kết hợp gồm:  đu đủ, bí ngô và dứa rồi xay nhuyễn. Pha trộn để tạo thành một hỗn hợp để đắp mặt nạ trị nám da bằng trái cây.
Ngoài ra, nước ép trái cây có chứa nhiều vitamin C, vitamin E uống rất bổ dưỡng cả cho hệ tiêu hóa, lại bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể nên được mọi người rất hay sử dụng.
Để tăng cao hiệu quả điều trị nám da bằng trái cây, sản phẩm Trắng bền AZ được phân phối bởi công ty TNHH Grow Green dưỡng da trắng sáng, hỗ trợ điều trị nám và cân bằng nội tiết tố nữ giúp các bạn lấy lại được vẻ đẹp tươi tắn, tự tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét