Nơi cung cấp các thông tin các bệnh thường gặp và cách chữa trị

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Những cách làm trắng da tự nhiên an toàn tại nhà

Trắng da tự nhiên luôn là bí quyết mà bất cứ bạn gái nào cũng đều mơ ước. Vậy làm thế nào để có được một làn da trắng sáng tự nhiên mà không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào các phương pháp sử dụng kem dưỡng da tốn kém. Dưới đây là các phương pháp làm mặt nạ trắng da tự nhiên thật đơn giản mà lại an toàn, hiệu quả.

Cách làm da mặt trắng tự nhiên bằng mặt nạ đắp mặt nạ:

+ Củ đậu: trong củ đậu có chứa rất nhiều Pachyrhizon, Rotenon, vitamin B1 và vitamin C, đồng thời lượng nước cũng rất cao. Chúng  có tác dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ, nhất là vào các ngày thời tiết hanh khô.
Hãy sử dụng củ đậu hàng tuần để dưỡng ẩm làn da của bạn nhé. Chỉ cần xay nhuyễn củ đậu, đắp mặt khoảng 15-20 phút là có thể mang lại hiệu quả bất ngờ.
+ Đu đủ: Từ lâu, con người đã biết sử dụng đu đủ như là một loại hoa quả bổ dưỡng cho cơ thể. Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn, đặc biệt là chất Papain trong đu đủ có công dụng tẩy sáng cực tốt, vì vậy bạn có thể làm trắng da toàn thân bằng đu đủ. Xay nhuyễn đu đủ với một chút dầu hạnh nhân sẽ là mặt nạ dưỡng da cực tốt cho các bạn gái.
+ Dưa chuột:
Dưa chuột làm trắng da, căng mịn làn da
Dưa chuột làm trắng da, căng mịn làn da 

Thật không còn xa lạ gì nữa với những loại sữa dưỡng da mặt, mặt đắp mặt có chiết suất từ dưa chuột. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được công dụng làm trắng da, mịn da của dưa chuột. Dưa chuột thái mỏng, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút, mỗi tuần làm 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
+ Sử dụng nước vo gạo:
Thành phần vitamin B1 có trong nước vo gạo rất tốt cho da
Thành phần vitamin B1 có trong nước vo gạo rất tốt cho da

Với thành phần chứa nhiều vitamin B5 làm chậm quá trình lão hóa của da, đồng thời giúp da hồng hào, sáng khỏe.
Cách thực hiện:
            Mỗi lần vo gạo nấu cơm, vo nhẹ gạo để chắt bỏ bụi bẩn ở nước đầu tiên.
            Tiếp theo vo nhẹ gạo rồi chắt nước ra chậu rửa mặt
            Sử dụng  nước này rửa mặt ngày hai lần và không cần rửa lại bằng nước trắng.
            Kiên trì thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt nhất
Ngoài ra, bạn cũng có thể để nước gạo lắng xuống và dùng phần bột lắng xuống để đắp mặt, giữ nguyên trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
+ Bột đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin C, E… – một trong những loại vitamin có tác dụng làm sáng da, giúp da đều màu và mịn màng hơn. Sử dụng hỗn hợp gồm 2–3 thìa bột đậu đỏ cùng một chút sữa tươi không đường và 2–3 giọt nước cốt chanh cho sền sệt. Sử dụng  hỗn hợp này massage đến khi khô lại thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Dùng mỗi tuần 2-3 lần bạn sẽ được tẩy bỏ tế bào da chết, đồng thời được chăm sóc và kích thích trắng da tự nhiên.
Ngoài ra, sản phẩm Trắng bền AZ được phân phối bởi công ty TNHH Grow Green AZ cũng rất hiệu quả trong việc làm trắng da tự nhiên từ bên trong, giúp tăng đào thải melanine và các chất bã nhờn ra bên ngoài. Góp phần làm căng da, trắng da từ bên trong, cho bạn một vẻ đẹp tươi tắn, trẻ khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét